Hội nghị tuyên truyền giáo dục pháp luật Về vấn đề bạo lực học đường và an toàn giao thông
Lượt xem: 276
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường Đại học Hoa Lư theo Kế hoạch số 193/KH-ĐHHL ngày 13/11/2021, Trường PTTHSP Tràng An trực thuộc Trường ĐH Hoa Lư đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, phòng ngừa tệ nạn xã hội cho học sinh sinh viên năm 2021.

Tham dự hội nghị có các báo cáo viên là Trung tá Phạm Việt Hùng- Đội trưởng Đội tuyên truyền phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Ninh Bình, Thiếu tá Vũ Thị Duyên- Phó Đội trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ cùng toàn thể giáo viên và học sinh Trường PTTH Sư phạm Tràng An. 

 

 

Trong một khoảng thời gian không dài nhưng các báo cáo viên đã tuyên truyền đến các em học sinh 3 nội dung hết sức bổ ích: bạo lực học đường, ma tuý học đường và vấn đề an toàn giao thông.

Hai nội dung đầu, được Thiếu tá Vũ Thị Duyên báo cáo. Nội dung này đã giúp các em hiểu thế nào là bạo lực học đường, các cách phòng chống bạo lực học đường, đồng thời giới thiệu cho các em tác hại của các loại ma tuý trá hình đang tràn lan trên thị trường để các em nhận biết và biết tự bảo vệ bản thân.

 

Thiếu tá Vũ Thị Duyên- Phó Đội trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ

Các vấn đề về an toàn giao thông được đồng chí Trung tá Phạm Việt Hùng tuyên truyền tới các bạn học sinh bằng những hình ảnh, clip có sức cảnh báo mạnh mẽ. Qua bài báo cáo, các em học sinh được hiểu hơn về văn hoá khi tham gia giao thông đồng thời nhận biết phương tiện giao thông mà mình được phép điều khiển, tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

 

Trung tá Phạm Việt Hùng- Đội trưởng Đội tuyên truyền phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Ninh Bình

Hi vọng trong thời gian tới Trường PTTHSP Tràng An nói riêng và Trường Đại học Hoa Lư sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm phối hợp của lực lượng An ninh và Công an Tỉnh để công tác giáo dục đạo đức và thực hiện các quy định của pháp luật đối với các em học sinh của nhà trường đạt được hiệu quả. Không có học sinh vi phạm các quy định khi tham gia giao thông, các tệ nạn xã hội và bạo lực học đường.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 289
  • Trong tuần: 5 338
  • Tất cả: 479320
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !