CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2021-2022
Lượt xem: 870

Để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho năm học mới – năm học 2021- 2022, không chỉ về công tác dạy, học mà còn về cơ sở vật chất và các điều kiện khác, Trường PTTH Sư phạm Tràng An- Trường Đại học Hoa Lư đã có nhiều kế hoạch và hoạt động được triển khai thực hiện từ trong hè.

Ngay sau kỳ tuyển sinh, Nhà trường đã triển khai nhanh cho các em đăng ký khối học, theo đó các lớp khối 10 được xếp theo các ban Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, đồng thời phân công các giáo viên chủ nhiệm. Các em cũng được đăng ký vào các Câu lạc bộ của Nhà trường để sinh hoạt ngoại khóa. 

Một trong những việc quan trọng của công tác chuẩn bị cho năm học 2021- 2022, là việc tổ chức xây dựng Kế hoạch giáo dục của các tổ chuyên môn và Kế hoạch giáo dục của Nhà trường theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Công việc này đã triển khai và được Ban giám hiệu Nhà trường chỉ đạo thực hiện từ trong tháng 7. Sang đầu tháng 8, các Kế hoạch này đã tương đối hoàn chỉnh.

Đặc biệt, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến nhiều phức tạp, Trường Tràng An đã chủ động tổ chức dạy học trực tuyến ôn tập hè cho học sinh. Đây là việc làm hết sức thiết thực, không chỉ giúp cho các em hệ thống lại kiến thức mà còn giúp cho các em làm quen với việc học trực tuyến trên hệ thống Microsoft Teams. Trong trường hợp xấu nhất nếu phải học online khi vào năm học mới, thì cũng không làm các em bị bỡ ngỡ vì đã được trang bị tâm thế cũng như các điều kiện vật chất khác cho việc học tập.

Giờ học trực tuyến môn Tiếng Anh

Giờ học trực tuyến môn Toán

Giờ học trực tuyến môn Văn

Đầu tháng 8/2021, Trường PTTH Sư phạm Tràng An cũng kiện toàn một số tổ chức chính trị trong Nhà trường như Ban chấp hành Đoàn, Ban nền nếp, hoạt động của các Câu lạc bộ…, cùng với đó là ổn định ban cán sự, cán bộ Đoàn của các lớp ở cả hai khối.

Để đón các em khối 11 trở lại trường và 126 học sinh khối 10 vào học, tất cả các cơ sở vật chất của Nhà trường cũng được rà soát kiểm tra hoặc bổ sung như: hệ thống bàn ghế, ánh sáng, camera, trang trí lớp học, điều kiện vệ sinh dịch tễ… Đặc biệt Nhà trường đã xây mới khu để xe cho học sinh, gần với các dãy phòng học hơn trước để thuận tiện cho các em đi lại và thuận tiện cho việc quản lý học sinh của Nhà trường.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất, thày và trò trường PTTHSP Tràng An đã sẵn sàng đón chào một năm học mới. Hy vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi để các em được đến trường học tập bình thường, được tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm. các thầy, cô giáo hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 299
  • Trong tuần: 5 348
  • Tất cả: 479330
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !