TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
Lượt xem: 326

Thực hiện nội dung công văn số 1076/SGDĐT-GDTX ngày 17/9/2020 của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020. Ngày 01/10/2020, trường phổ thông thực hành sư phạm Tràng An đã tổ chức buổi khai mạc với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”. 

Tại buổi lễ khai mạc, cô Phùng Thị Thanh Hương - Hiệu phó nhà trường đã triển khai các hoạt động diễn ra trong tuần lễ như:

Treo băng rôn, pano, áp phích với khẩu hiệu: “Học để phát triển nhân cách và hoàn thiện bản thân”; Tổ chức hoạt động ngoại khóa với chuyên đề “Khai thác mạng Internet an toàn và hiệu quả”; phát động phong trào xây dựng “Tủ sách lớp học” trong nhà trường nhằm khuyến khích thói quen đọc sách ở các em học sinh.

 Cô Phùng Thị Thanh Hương - Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Ngày 07/10/2020, buổi chuyên đề ngoại khóa được tổ chức tại nhà H1 với không khí sôi nổi, có sự tham gia góp mặt của toàn bộ các học sinh và giáo viên trong Nhà trường.

 Học sinh và giáo viên trường tham gia buổi chuyên đề

Sau thời gian trao đổi kiến thức sử dụng mạng Internet an toàn và hiệu quả hết sức ngắn gọn súc tích và bổ ích, các em học sinh đều hào hứng tham gia bài kiểm tra nhanh về những kiến thức đã thu nhận được của buổi chuyên đề. Đoàn trường PT THSP Tràng An tặng những phần quà nhỏ cho các học sinh có kết quả cao trong bài kiểm tra nhanh.

 Tặng quà cho các học sinh đạt điểm cao trong bài kiểm tra 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 403
  • Trong tuần: 2 560
  • Tất cả: 418299
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !