Trường PTTHSP Tràng An “Tất cả vì học sinh thân yêu”
Lượt xem: 456
Trường Phổ thông thực hành sư phạm Tràng An là trường công lập trực thuộc Trường Đại học Hoa Lư, được thành lập ngày 27 tháng 11 năm 2019 theo Quyết định số 1415/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND Tỉnh Ninh Bình. Năm học 2020-2021 là năm học đầu tiên nhà trường đã tuyển sinh khối 10 và tiến hành giảng dạy. 

Với phương châm “nhiệt tình, trách nhiệm, sẻ chia và thấu hiểu”, đội ngũ giáo viên nhà trường đã và đang nỗ lực cố gắng giúp đỡ các em học sinh khóa 1 trong quá trình học tập, rèn luyện và trưởng thành.

Nằm trong khuôn viên Trường Đại học Hoa Lư, Trường phổ thông thực hành sư phạm Tràng An được thụ hưởng hệ thống cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo một môi trường học tập chất lượng, thân thiện cho học sinh.

 

Trường PTTHSP Tràng An

 

Khu vực sân thể thao

Phòng thực hành bộ môn

Trường có 5 tổ chuyên môn (Tự nhiên, Xã hội, Ngoại ngữ - Tin học, Nghệ thuật- GDTC- Quốc phòng và Văn phòng) làm việc dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu. Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên là những giảng viên có năng lực chuyên môn vững vàng, tâm huyết, nhiệt tình, 100% các thầy cô tham gia giảng dạy đều có trình độ Thạc sĩ trở lên.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

Mục tiêu giáo dục của nhà trường là trang bị cho học sinh những kiến thức phổ thông vững vàng, đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chí kiểm tra đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời nâng cao trình độ Tiếng Anh, Tin học cho học sinh nhằm đáp ứng yêu cầu học tập và làm việc; Xây dựng phương pháp học tập; rèn khả năng tự học, khuyến khích năng lực sáng tạo, khả năng hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh; Đào tạo những công dân tương lai được phát triển toàn diện, khoẻ mạnh về thể chất, dồi dào về trí tuệ, lành mạnh về tinh thần, có kỹ năng sống, có trách nhiệm với bản thân, với gia đình, với xã hội.

Dưới đây là một vài hình ảnh hoạt động của học sinh trong và ngoài giờ học 

Giờ học Tiếng Anh thú vị của các bạn học sinh lớp 10B

 

Giờ học môn Công nghệ tại lớp 10A

Các bạn học sinh đang chuẩn bị cho hoạt động STEM

Trường PTTHSP Tràng An không ngừng đổi mới, sáng tạo. Chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa hơn nữa. Mọi thông tin chi tiết, quý cha mẹ và các em học sinh vui lòng truy cập website nhà trường http://trangan.hluv.edu.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại 02293873388 hoặc 0968056368 để biết thêm thông tin tuyển sinh lớp 10 trường PTTHSP Tràng An năm học 2021-2022. 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 2 308
  • Tất cả: 418332
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !