Trường Phổ thông thực hành sư phạm Tràng An chào đón năm học mới
Lượt xem: 1549
Năm học 2020- 2021, trường phổ thông thực hành sư phạm Tràng An (thuộc Trường Đại học Hoa Lư), vui mừng được đón chào 86 học sinh khóa đầu tiên vào trường, vì thế công tác chuẩn bị cho khai giảng năm học mới đang được tiến hành hết sức khẩn trương và chu toàn.

Sau khi nhà trường hoàn thành công việc tuyển sinh cũng là lúc toàn bộ cơ sở vật chất như các phòng họp, phòng sinh hoạt chuyên môn và đặc biệt là các khu sân thể thao dành cho các em học sinh đã được tu sửa hoàn thiện, sạch đẹp và trang thiết bị đầy đủ. 

Trường Phổ thông thực hành sư phạm Tràng An đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng ngay trong năm học 2020-2021

Ảnh: Sân bóng rổ của trường

Hình ảnh toàn cảnh khu vực sân thể thao phía sau trường

Các hoạt động chuyên môn như xây dựng kế hoạch năm học, xây dựng kế hoạch giáo dục, kế hoạch sinh hoạt của các tổ chuyên môn đã được nhà trường triển khai từ khá sớm, và đến thời điểm này về cơ bản đã hoàn thiện để sẵn sàng cho năm học mới.

 

Ảnh: Sinh hoạt chuyên môn và trao đổi kế hoạch dạy học tổ Ngoại ngữ - Tin học

Ảnh: Sinh hoạt chuyên môn và trao đổi kế hoạch dạy học tổ Tự nhiên

Chỉ còn vài ngày nữa nhà trường sẽ long trọng tổ chức ngày khai giảng đầu tiên. Công tác chuẩn bị được Ban giám hiệu quan tâm chỉ đạo và sát sao tới từng nhiệm vụ cụ thể: việc trang trí khánh tiết, các điều kiện cho phòng học đến việc trồng hoa và luyện tập văn nghệ cũng đều được các đơn vị, các tổ chức trong Nhà trường tham gia, đóng góp công sức.

Bận rộn và vất vả nhưng tất cả các cán bộ, giáo viên và người lao động, đặc biệt là các em học sinh của trường PTTHSP Tràng An đều có chung một tâm trạng vui tươi, hào hứng, tràn đầy hi vọng, mong chờ một năm học nhiều thuận lợi, thắng lợi và thành công!

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 545
  • Trong tuần: 5 594
  • Tất cả: 479576
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !