TỌA ĐÀM VỀ CÔNG TÁC TUYỂN SINH NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 7

Sáng ngày 18/2/2023, tại P301 nhà A, trường Đại học Hoa Lư, đơn vị Trường PTTHSP Tràng An tổ chức tọa đàm về công tác tuyển sinh năm học 2023 - 2024. 

Về dự với buổi có toạ đàm có Ban giám hiệu Trường Đại học Hoa Lư, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hoa Lư, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và Giáo viên chủ nhiệm lớp 9 thuộc các Trường THCS trong địa bàn thành phố Ninh Bình, huyện Hoa Lư.

anh tin bai

Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, ThS. Phùng Thị Thanh Hương - Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng phụ trách trường PTTHSP Tràng An trân trọng cảm ơn sự quan tâm Đảng uỷ, BGH trường Đại học Hoa Lư; các trường THCS đã phối hợp hỗ trợ nhà trường trong công tác tuyển sinh. Với mong muốn nâng cao chất lượng tuyển sinh lớp 10, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, trường PTTHSP Tràng An tiếp thu các ý kiến phát biểu từ lãnh đạo các trường THCS. Các vị đại biểu có những trao đổi để làm rõ hơn về tình hình tuyển sinh trong 3 năm học đầu tiên của nhà trường. Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông tuyển sinh của nhà trường trong những năm học tiếp theo. 

 anh tin bai

Trao đổi ý kiến tại biểu tọa đàm, Cô Đinh Minh Hằng - Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng chia sẻ những cảm nghĩ về trường PTTHSP Tràng An trong những năm đầu mới thành lập. Đồng thời có ý kiến về việc đẩy mạnh đa dạng hóa các kênh truyền thông tư vấn tuyển sinh của nhà trường qua các trang mạng xã hội và qua đài phát thanh của phường, xã để tuyên truyền cụ thể đến từng địa phương, gia đình. Ngoài ra còn có rất nhiều ý kiến tham luận khác đến từ các đồng chí Hiệu trưởng và Giáo viên chủ nhiệm lớp 9 thuộc các trường THCS. Các ý kiến, trao đổi đã tập trung phân tích, làm rõ những khó khăn, tồn tại trong quá trình triển khai công tác tuyên truyền tuyển sinh của trường PTTHSP Tràng An, sự cần thiết trong đổi mới công tác truyền thông tuyển sinh để thích ứng với điều kiện mới hiện nay. 

anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc chương trình tọa đàm, TS Vũ Văn Trường - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Lư đã có những chỉ đạo cụ thể về công tác tuyển sinh của trường PTTHSP Tràng An, trong đó đặc biệt nhấn mạnh việc triển khai các chính sách thu hút tuyển sinh đối với học sinh lớp 9 đạt giải trong các kì thi HSG, thi KHKT, chế độ học bổng, khuyến học khuyến tài đối với học sinh nhà Trường. 

anh tin bai

Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí phấn khởi, khách quan và hợp tác, tất cả những ý kiến, đề xuất của các đại biểu là những thông tin quý báu giúp trường PTTHSP Tràng An có những định hướng, chiến lược phát triển cho công tác tuyển sinh trong năm học tiếp theo.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 715
  • Trong tuần: 5 764
  • Tất cả: 479746
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !