SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 3- 2023 VỀ CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC NĂM 2023 CỦA TỈNH UỶ
Lượt xem: 17

Thực hiện Hướng dẫn số 387-HD/ĐU, ngày 10/01/2023 về việc tổ chức sinh hoạt chính trị Quý I năm 2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình, ngày 03/3/2023 Chi bộ Trường PTTHSP Tràng An tiến hành sinh hoạt chuyên đề: “Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả thực chất “.

Về dự buổi sinh hoạt chuyên đề năm 2023, có đồng chí Phạm Huy Toàn - UV BTV- Trưởng ban tổ chức đảng uỷ khối, đồng chí Nguyễn Bá Khoa- Đảng uỷ viên- Phó trưởng ban tuyên giáo và dân vận Đảng uỷ khối, đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường Đại học Hoa Lư cùng các đồng chí Bí thư, phó bí thư, các Đảng viên thuộc chi bộ trường Tràng An. 

anh tin bai
anh tin bai

Sau phần trình bày tóm tắt các nội dung của chủ đề sinh hoạt năm 2023 của đồng chí Phùng Thị Thanh Hương - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, là các tham luận rất có giá trị và đầy tinh thần trách nhiệm của 4 đồng chí. Đó là các tham luận về nội dung Đổi mới sáng tạo chuyên môn của đồng chí Nguyễn Thị Thu Giang- Phó bí thư- Phó Hiệu trưởng nhà trường, tham luận về nội dung Tinh thần trách nhiệm của đồng chí Đinh Bích Hảo- Tổ trưởng Tổ Tự nhiên-Tin học - Công nghệ, tham luận về nội dung Hiệu quả thực chất của đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Tổ trưởng tổ Xã hội-Ngoại ngữ-Thể dục-Văn phòng. Đồng chí Bí thư Đoàn trường Đinh Tiến Thành cũng đóng góp một tham luận về nội dung Giữ vững kỷ cương. 

anh tin bai

 

Các tham luận đều được đồng chí Phạm Huy Toàn UV BTV- Trưởng ban tổ chức đảng uỷ khối đánh giá cao trong việc đã có sự liên hệ gắn bó mật thiết và linh hoạt nội dung sinh hoạt chuyên đề của Đảng bộ với thực tiễn dạy và học của Chi bộ Trường PTTH SP Tràng An.

Kết thúc phần thảo luận còn có ý kiến của đồng chí Nguyễn Thị Mỳ, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu về công tác chủ nhiệm, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Đây đều là những ý kiến rất có ý nghĩa đối với những Đảng viên trong chi bộ đang thực hiện 2 nhiệm vụ then chốt nói trên.

 

anh tin bai

 

Sau khi đã nghe trình bày tham luận, các ý kiến thảo luận của các đồng chí Đảng viên trong buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Phạm Huy Toàn – UV BTV- Trưởng ban tổ chức đảng uỷ khối đã phát biểu và có định hướng cho chi bộ Tràng An về các nội dung sinh hoạt chuyên đề trong những tháng tới của năm 2023 gắn các nội dung của chủ đề với thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường như: công tác giáo dục đạo đức cho học sinh, công tác đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy…

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Phùng Thị Thanh Hương -Bí thư chi bộ đã kết luận, cảm ơn và lĩnh hội những góp ý của các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ Buổi sinh hoạt chuyên đề năm 2023 của Chi bộ Trường PTTHSP Tràng An  đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa đối với công tác bồi dưỡng năng lực phẩm chất chính trị của các Đảng viên trong Chi bộ. Sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo trong Ban thường vụ Đảng uỷ chính là nguồn động viên tích cực đối với thầy và trò nhà trường,  đặc biệt trong công tác phát triển đảng đối với học sinh của chi bộ trường PTTH SP Tràng An.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 375
  • Trong tuần: 5 424
  • Tất cả: 479406
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !