PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 CHUẨN BỊ CHO KỲ THI TUYỂN SINH LỚP 10 TRƯỜNG PTTHSP TRÀNG AN
Lượt xem: 241

Thực hiện công văn số 588/SGDĐT-KTKĐ, ngày 25 tháng 5 năm 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021- 2022, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trường PTTHSP Tràng An đã và đang khẩn trương tiến hành công tác dịch tễ để đảm bảo cho kỳ thi được diễn ra thuận lợi, an toàn:

 

1. Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Y tế - Môi trường thực hiện vệ sinh, khử trùng trường, lớp theo hướng dẫn của ngành Y tế; đặc biệt là tại một số vị trí, đồ dùng của điểm thi như: Phòng thi, các phòng làm việc sử dụng để tổ chức thi, bàn, ghế, các vật dụng thường xuyên cầm, nắm như tay vịn cầu thang, tay nắm cửa; nhà vệ sinh, Công tác vệ sinh, khử trùng trường lớp sẽ được hoàn thành trước ngày thi và cuối các ngày trong suốt đợt thi.

2. Rà soát cơ sở vật chất, phương tiện, thiết bị dùng để tổ chức thi. Bố trí đủ dung dịch sát khuẩn tay tại các phòng thi, phòng làm việc của hội đồng, xà phòng rửa tay tại các khu vệ sinh, khẩu trang, nhiệt kế hồng ngoại cho khai báo y tế, ...

3. Dãn cách tối đa bàn ghế tại các phòng thi chính thức, phòng thi dự phòng.

Thực hiện 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế

 

Sau đây là một số lưu ý đối với các thí sinh tham gia thi tuyển, các bậc phụ huynh và các cán bộ làm thi tại điểm thi trường PTTH Sư phạm Tràng An như sau:

1. Hạn chế tiếp xúc với người lạ, người từ tỉnh khác về để tránh phải theo dõi y tế trong khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

2. Không tổ chức các hoạt động tập trung đông các thành viên, thí sinh, người
thân; thực hiện ăn chín, uống sôi, đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm
.

3. Thực hiện đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn ngay trước các buổi làm việc của hội đồng thi đối với thí sinh và những người làm nhiệm vụ tại điểm thi.

4. Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và thí sinh đeo khẩu trang trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ tại điểm thi.

5. Nếu có thí sinh thuộc diện F2 (Theo danh sách xã/phường gửi về điểm thi) hoặc các thí sinh có triệu chứng bị ho, sốt ngay trước mỗi buổi thi thì xếp riêng các thí sinh của 2 nhóm này trong các phòng thi dự phòng theo quy định (đảm bảo không quá 12 thí sinh/01phòng thi).

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 329
  • Trong tuần: 2 486
  • Tất cả: 418225
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !