Ngày Khai giảng đặc biệt
Lượt xem: 188

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang kéo dài và diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã không thể tổ chức ngày lễ khai giảng trực tiếp. Ninh Bình may mắn vẫn nằm trong “vùng xanh” và nhiều cơ sở giáo dục vẫn tổ chức cho các em  học sinh một ngày tựu trường đúng nghĩa, dù không nô nức, rộn ràng như mọi năm. 

Sáng ngày 05/9/2021, Trường PT THSP Tràng An đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới theo quy mô nhỏ, ngắn gọn nhưng trang trọng, đúng nghi thức và đảm bảo các điều kiện giãn cách.

Tham dự Lễ khai giảng, có đồng chí Vũ Văn Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Lư, đồng chí Phạm Quang Huấn, uỷ viên ban thường vụ- Hiệu phó trường Đại học Hoa Lư, đại diện của VNPT (đơn vị phối hợp với nhà trường trong công tác chuyển đổi số giáo dục); BGH trường PTTH SP Tràng An cùng sự có mặt của lãnh đạo các phòng, ban, các thầy giáo, cô giáo và 30 em học sinh đại diện cho các lớp. Các em học sinh không thể đến trường dự Lễ khai giảng đã tham dự trực tuyến qua tài khoản Zoom bản quyền của nhà trường.

Hội trường ngày Khai giảng đặc biệt năm học 2021-2022

Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và ý nghĩa đối với các thầy, cô giáo và các em học sinh. Sau nghi thức Chào cờ, cô giáo Nguyễn Thị Thu Giang - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư đầy xúc động của Chủ tịch nước gửi cho ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới trong bối cảnh đặc biệt.

 

Cô Nguyễn Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

Tiếp theo cô Phùng Thị Thanh Hương - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và gióng trống khai trường.

Cô Phùng Thị Thanh Hương - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường gióng trống khai giảng

Tại buổi lễ Trường Đại học Hoa Lư đã trao phần thưởng cho 02 em học sinh có điểm tuyển sinh vào THPT từ 25,0 điểm trở lên và tặng giấy khen cho các đại diện Học sinh Giỏi của khối 11,  động viên khích lệ các em phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong những năm tháng học tập dưới mái trường PT THSP Tràng An.

TS. Vũ Văn Trường - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Lư trao phần thưởng cho 2 em học sinh thủ khoa tuyển sinh khối 10 năm học 2021-2022

 

Cô Phùng Thị Thanh Hương tặng giấy khen cho các em đại diện HSG khối 11

Thời gian tới ngành Giáo dục nói chung và trường PTTH Sư phạm Tràng An nói riêng sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách. Với quyết tâm cao, thầy và trò trường Tràng An, sẽ cùng nhau nỗ lực và phấn đấu để một năm học mới được diễn ra an toàn và thắng lợi.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 251
  • Trong tuần: 4 174
  • Tất cả: 431066
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !