LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 150
Trong tiết trời se lạnh của mùa thu. Mùa của những dấu ấn vàng son chói lọi trong lịch sử của dân tộc Việt Nam ta, cả nước hân hoan đón mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và ngày Quốc Khánh 02/9, hoà chung vào khí thế tưng bừng phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Hôm nay, thầy và trò trường PT THSP Tràng An – Trường Đại học Hoa Lư long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

         Đối với mỗi người, có lẽ ngày khai trường luôn là ngày đặc biệt nhất, đầy ý nghĩa và đáng ghi nhớ. Năm nào cũng vậy, mỗi học sinh đều mong chờ ngày ấy như một niệm vui đầu tiên của một năm học mới. Và buổi khai trường ngày hôm nay cũng là một ngày đầy xúc động đối với cả thầy và trò nhà trường.

anh tin bai

 

         Đến tham dự buổi lễ khai giảng trọng đại này, về phía Thành phố Ninh Bình có đồng chí Trương Xuân Hiếu – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Ninh Bình và các đồng chí trong đoàn. Về phía trường Đại học Hoa Lư, có sự tham dự của Tiến sĩ Vũ Văn Trường - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Lư; cùng các đồng chí trong Hội đồng trường, các đồng chí trong BGH; các đồng chí trưởng, phó các đơn vị thuộc và trực thuộc và các đồng chí giảng viên trường Đại học Hoa Lư; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh Nhà trường các khối lớp; các thầy giáo, cô giáo và gần 500 em học sinh trường PTTHSP Tràng An.

anh tin bai

Quý vị đại biểu, khách quý, thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường PT THSP Tràng An vui mừng đón chào năm học 2023-2024

        Tại buổi Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường. Thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Thạc sĩ Phùng Thị Thanh Hương – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023-2024. Trong bài diễn văn, cô mong muốn thầy và trò trường PT THSP Tràng An sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

 

anh tin bai

Cô giáo ThS. Phùng Thị Thanh Hương – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023-2024

          Trong năm học 2022-2023 vừa qua, nhà trường luôn nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của năm học và đạt được một số thành tích nổi bật. Ghi nhận những cố gắng ấy, tại buổi lễ, cô giáo Thạc sĩ Phùng Thị Thanh Hương và cô giáo Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Giang đã trao tặng giải thưởng cho 05 em học sinh khối 10 có thành tích cao trong kì thi tuyển sinh; 04 em đạt giải cao trong trong các kì thi Văn hoá, Khoa học kĩ thuật, Thể dục thể thao, 03 em có đạt từ 26 điểm trở lên trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Buổi Lễ khai giảng của trường PT THSP Tràng An diễn ra dưới sự nghiêm túc, phấn khởi và tràn ngập niềm vui của thầy trò nhà trường. Hy vọng rằng đây sẽ là một khởi đầu tốt để năm học mới đến sẽ là một năm học đầy yêu thương, hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi mới.

 

Dưới đây là một số hình ảnh về ngày khai giảng năm học 2023-2024:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 705
  • Trong tuần: 5 754
  • Tất cả: 479736
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !