KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021 TRƯỜNG PTTHSP TRÀNG AN
Lượt xem: 532

Sáng ngày 5/9/2020, hòa trong không khí tưng bừng ngày hội đến trường của 23 triệu học sinh cả nước, trường Phổ thông thực hành Sư phạm Tràng An trực thuộc Trường Đại học Hoa Lư đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Khai giảng năm học là một ngày lễ thiêng liêng trang trọng và có nhiều ý nghĩa với biết bao thế hệ học sinh. Đó là hoạt động đánh dấu điểm mở đầu cho một năm học mang đến cho thày và trò niềm hứng khởi và những hi vọng mới.

Với thày và trò trường Phổ thông thực hành sư phạm Tràng An, khai giảng năm học 2020- 2021 lại càng có ý nghĩa quan trọng. Bởi lẽ đây là ngày khai giảng đầu tiên của nhà trường, đánh dấu một chặng đường mới của thày trò trường PTTHSP Tràng An nói riêng, trường Đại học Hoa Lư nói chung.

Tại buổi lễ khai giảng, thày và trò nhà trường vinh dự được đón đồng chí Phạm Quang Ngọc- UVBTV Tỉnh ủy- Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Binh, đại diện của Sở GD- ĐT Ninh Bình, đại diện của Sở tài chính, Sở Nội vụ, UBND Thành phố Ninh Bình, UBND Xã Ninh Nhất, Báo, Đài truyền hình Ninh Bình cùng toàn thể các thày cô giáo, đại diện các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Ảnh: Các đại biểu khách quý đến dự lễ khai giảng nhà trường

 

Tại buổi lễ, sau khi thày hiệu trưởng TS. Vũ Văn Trường đọc diễn văn và đánh trống  khai giảng, toàn thể quý vị đại biểu khách quý, giáo viên và học sinh trong trường đã được nghe ý kiến của đồng chí Phạm Quang Ngọc- UVBTV Tỉnh ủy- Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ và động viên thày và trò nhà trường.

TS. Vũ Văn Trường - Hiệu trưởng trường PTTHSP Tràng An đánh trống khai giảng

Ảnh: Đồng chí Phạm Quang Ngọc- UVBTV Tỉnh ủy- Phó chủ tịch UBND phát biểu tại buổi lễ

 

Trong buổi lễ, nhà trường trang trọng tổ chức trao quà cho 4 học sinh có điểm thi tuyển sinh cao nhất để động viên khích lệ các em tiếp tục phấn đấu và phát huy hơn nữa trong những năm học tập dưới mái trường PTTHSP Tràng An. Em Nguyễn Phương Linh lớp 10A thay mặt cho các bạn học sinh phát biểu cảm tưởng và hứa quyết tâm với các cấp lãnh đạo và các thầy, cô giáo.

Ảnh: Khen thưởng học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường PTTHSP Tràng An

 

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng, ngắn gọn nhưng đầy đủ và ý nghĩa đúng theo tinh thần chỉ đạo của Bộ GD- ĐT.

Tiếng trống khai giảng đã vang lên, năm học 2020- 2021 đã bắt đầu. Chúc toàn thể các thày cô giáo và các em học sinh trường Tràng An sức khỏe, niềm vui và nhiều nỗ lực để gặt hái được nhiều thành công trong năm học này. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng:

 

Ảnh: Tiết mục văn nghệ

Lễ chào cờ

TS. Vũ Văn Trường - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Ảnh: Thầy Hiệu trưởng đánh trống khai giảng

Cô Phùng Thị Thanh Hương – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXH Chủ nghĩa Việt Nam

Đồng chí Phạm Quang Ngọc- UVBTV Tỉnh ủy- Phó chủ tịch UBND phát biểu và tặng hoa nhà trường

Em Nguyễn Phương Linh – HS Lớp 10A phát biểu cảm tưởng ngày khai giảng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 4 434
  • Tất cả: 428800
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !