Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 trường PT THSP Tràng An
Lượt xem: 49
Từ ngày 02/10/2023 đến ngày 08/10/2023, trường PT THSP Tràng An phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.

Mục tiêu của tuần lễ nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về vai trò xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động sự tham gia của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập cho bản thân, ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy và học tập. Xây dựng văn hoá đọc, thúc đẩy niềm yêu thích đọc sách đối với học sinh nhà trường.

anh tin bai

Trong thời gian diễn ra tuần lễ học tập suốt đời, thầy và trò trường PT THSP Tràng An đã tổ chức một số hoạt động thiết thực, bổ ích trong công tác dạy và học cho giáo viên và học sinh nhà trường như: Tuyên truyền nâng cao nhận thức cho giáo viên và học sinh về ý nghĩa của việc học tập suốt đời. Đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng yêu cầu học sinh tự tiếp cận với các phần mềm, công nghệ dạy học mới. Treo pano của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” với khẩu hiệu “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” trong suốt thời gian phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời. Phát động phong trào xây dựng thư viện của nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên được đọc sách, góp phần phát triển văn hoá đọc. Tổ chức 03 chuyên đề học tập ở 03 bộ môn (Tiếng Anh, Văn, Tin học) gắn với chủ đề của tuần lễ,…

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Huệ, giáo viên Tiếng Anh thực hiện chuyên đề "Ứng dụng Quizizz trong dạy học tiếng anh"

Nhận thấy nhiều lợi ích của tuần lễ học tập suốt đời, thầy và trò nhà trường đã tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp với 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường tham gia các hoạt động sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Cô Vũ Phương Thảo, Giáo viên môn Ngữ văn thực hiện chuyên đề "Văn hóa đọc sách trong thời kì công nghệ số"

 

anh tin bai

Học sinh tham gia tiết học Chủ đề Truy cập Internet an toàn và cẩn trọng khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội

         Tuần lễ phát động diễn ra thuận lợi, học sinh biết cách tìm đọc, tiếp cận sách, báo, tạp chí uy tín, giá trị, hấp dẫn. Ngoài ra, các em có nhiều kĩ năng học và thực hành các phương pháp mới, biết xây dựng năng lực tự học và thấy được điểm mạnh của việc ứng dụng công nghệ thông tin đưa vào cuộc sống từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 81
  • Trong tuần: 1 648
  • Tất cả: 501265
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !