GIAO LƯU VÀ TUYÊN TRUYỀN TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2023 - 2024
Lượt xem: 15

“Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn vào công học tập của các cháu” – Lời căn dặn ấy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong “Thư gửi học sinh nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa” vẫn còn vang vọng cho đến tận hôm nay, để nhắc nhở mỗi thế hệ về tầm quan trọng của sự nghiệp giáo dục. Viết tiếp sứ mệnh cao cả ấy, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường THCS Lý Tự Trọng, trường PTTHSP Tràng An tổ chức chương trình giao lưu và tuyên truyền tuyển sinh lớp 10 năm học 2023 – 2024.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của đông đảo quý thầy giáo, cô giáo trong Ban giám hiệu và hội đồng sư phạm trường THCS Lý Tự Trọng cùng toàn thể các em học sinh trong toàn trường. Tiết mục múa “Tứ linh đao” qua sự phối hợp biểu diễn của em Lê Quốc Vương – HS trường PTTHSP Tràng An và em Phạm Đào Vũ Phong – HS lớp 9H, trường THCS Lý Tự Trọng đã làm sống dậy không khí hào hùng của lịch sử dân tộc và tăng thêm gắn bó cũng như thúc đẩy sự giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa học sinh trường PTTHSP Tràng An với học sinh trường THCS Lý Tự Trọng. 

anh tin bai

Phát biểu tại chương trình tư vấn tuyển sinh, Cô giáo Thạc sĩ Phùng Thị Thanh Hương – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường PTTHSP Tràng An đã cung cấp thông tin tuyển sinh năm học 2023 – 2024, chia sẻ về hoạt động dạy và học của nhà trường. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh đến phương thức nộp hồ sơ xét tuyển và các chế độ ưu đãi dành cho học sinh khối 9 có thành tích cao trong học tập, các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn sẽ nhận được sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần từ nhà trường. Bằng tất cả tình yêu với học trò, cuối bài phát biểu, thay mặt cho hội đồng sư phạm trường PTTHSP Tràng An, cô Phùng Thị Thanh Hương bày tỏ niềm tin tưởng và khẳng định: Mái trường PTTHSP Tràng An trên con đường thực hiện mục tiêu, sứ mạng của mình sẽ luôn là nhịp cầu dẫn bước những thế hệ học trò viết nên trang sử truyền thống hiền tài vẻ vang. 

anh tin bai

Chia sẻ về quãng thời gian học tập dưới mái trường PTTHSP Tràng An, em Nguyễn Hà Phương, cựu học sinh trường THCS Lý Tự Trọng, hiện đang là học sinh lớp 11A đã có phát biểu đầy xúc động gửi gắm tâm tình tri ân gửi đến thầy cô và lời chúc động viên các sĩ tử trước kì thi: Các em học sinh lớp 9 thân mến! Tháng 6 tới đây các em sẽ bước vào một kì thi rất quan trọng, trong màu áo xanh tình nguyện chị sẽ tiếp sức cho các em. Chúc các em ôn tập thật tốt, mang theo tất cả hành trang kiến thức và tự tin tin chiến thắng. Cánh cửa PTTHSP Tràng An hân hoan chào đón các em” .

anh tin bai

Cũng tại chương trình, thay cho tình cảm cũng là sự động viên, khích lệ gửi đến các em học sinh trường THCS Lý Tự Trọng, quỹ khuyến học khuyến tài trường PTTHSP Tràng An dành tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh lớp 9 có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Với những cái bắt tay thân tình, ấm áp, Cô giáo Phùng Thị Thanh Hương đã trao những phần quà ý nghĩa là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh giúp các em vững bước trên con đường chinh phục tri thức, mở rộng tương lai. 

anh tin bai

Cuối buổi giao lưu tuyên truyền, trò chơi “Dấu ấn Tràng An” với những câu hỏi về thông tin tuyển sinh của nhà trường nhận được sự tham gia và hướng ứng tích cực của các em học sinh trường THCS Lý Tự Trọng. Với sự hiểu biết và mối quan tâm đặc biệt dành cho trường PTTHSP Tràng An những phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay cho các em học sinh trường THCS Lý Tự Trọng. Trường PTTHSP Tràng An hân hoan chào đón các em trong năm học mới 2023 – 2024.

Một vài hình ảnh ấn tượng ghi nhận tại chương trình: 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 535
  • Trong tuần: 4 610
  • Tất cả: 429411
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !