GIẢI BÓNG ĐÁ TRƯỜNG PHỔ THÔNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM TRÀNG AN LẦN THỨ NHẤT
Lượt xem: 70
Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú, đồng thời hướng đến việc nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, Trường PTTH Sư phạm Tràng An luôn quan tâm đến việc tổ chức các giải đấu thể thao như giải cầu lông, giải bóng chuyền, bóng đá giao hữu giữa học sinh và sinh viên, … Năm học 2022- 2023, Trường PTTH Sư phạm Tràng An lần đầu tiên tổ chức giải đấu bóng đá cấp trường dành cho các bạn nam học sinh ở tất cả các khối lớp.

Lễ khai mạc giải đấu đã được diễn ra vào 14h00 ngày 18/09/2022, với sự góp mặt của Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban tổ chức giải đấu, BCH Đoàn Thanh niên, Hội phụ huynh của Nhà trường, và đặc biệt là hơn 100 cầu thủ của 08 đội bóng tới từ các Chi đoàn trong Nhà trường: 10A, 10B, 10C, 10D, 11A, 11B, 12A, 12B.

Giải đấu được chia làm 2 bảng thi đấu từ ngày 18/9 đến ngày 2/10/ 2022. Mang theo một tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, fair-play vào giải đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả, người hâm mộ bóng đá những trận đấu hay với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Và hơn tất cả, giải đấu đã mang đến cho các tuyển thủ những trải nghiệm mới, nâng cao ý thức gắn kết, xây dựng nhóm, học hỏi sự khéo léo dẻo dai trong thi đấu… 

Trận Chung kết là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng tài năng của giải đấu là chi đoàn 10B và chi đoàn 12A, trận đấu cuối cùng tranh huy chương vàng diễn ra kịch tính, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của toàn bộ khán giả tham dự. Đội bóng 12A với thể lực tốt hơn, kỹ thuật đi bóng và có nhiều kinh nghiệm đã dẫn trước 1 bàn ở hiệp 1. Các bạn nam tuyển thủ lớp 10B dù thể trạng nhỏ hơn nhưng với tinh thần thi đấu quyết liệt, liên tục tấn công về phía khung thành của 12A…. Sau những giờ phút bóng lăn căng thẳng, đội bóng các tuyển thủ 12A đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số chung cuộc 2- 0.

Sau 3 tuần thi đấu sôi nổi, trên tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi, giải bóng đá nam lần thứ Nhất trường PTTH Sư phạm Tràng An- Trường Đại học Hoa Lư năm 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các huy chương lần lượt được trao cho những đội bóng xứng đáng: Huy chương Vàng: Đội bóng 12A; Huy chương Bạc: Đội bóng 10B và Huy chương Đồng: Đội bóng 11A.

Bên cạnh huy chương được trao cho các chi đoàn, Giải đấu còn trao các giải thưởng các cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Giải cầu thủ xuất sắc nhất: Phạm Văn Hưởng - chi đoàn 11A;  Giải Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Đức Anh - chi đoàn 12A; Giải vua phá lưới: Đoàn Việt Hoàng - chi đoàn 11A; Giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Đinh Duy Lộc - chi đoàn 10B.

Mùa giải lần thứ Nhất kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả các tuyển thủ cũng như các cổ động viên. Hi vọng giải bóng đá sẽ được tổ chức thường niên và với quy mô rộng hơn, để học sinh trường Tràng An không chỉ có cơ hội để rèn luyện về thể lực, phát triển về kỹ thuật, tư duy chiến thuật nhanh nhạy trong thi đấu thể thao mà còn có một sân chơi bổ ích để hiện tài năng, sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết của tuổi học trò.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 5 490
  • Tất cả: 479472
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !