ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG PTTHSP TRÀNG AN
Lượt xem: 53
Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BCH Đoàn trường Đại học Hoa Lư và thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn trường PTTHSP Tràng An, được sự phê duyệt của Cấp ủy, BGH Nhà trường, ngày 30 tháng 10 năm 2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường PTTHSP Tràng An long trọng tổ chức Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2023 nhằm mục đích đánh giá tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021-2022, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động của công tác đoàn và phong trào thanh niên, bầu BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023.

         Vinh dự cho Đoàn trường, trong ngày tổ chức Đại hội nhận được sự quan tâm sát sao của Cấp ủy và ban lãnh đạo Nhà trường.

  • Về phía trường Đại học Hoa Lư, Đại hội vinh dự đón đồng chí Phạm Quang Huấn - thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trường Đại Học Hoa lư; đồng chí Đặng Thanh Điềm - phó Bí thư Đoàn trường Đại học Hoa Lư; đồng chí Bùi Thị Nhung - chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Hoa Lư
  • Về phía Trường PTTHSP Tràng An, Đại hội nhận được sự chỉ đạo sát sao của đồng chí Phùng Thị Thanh Hương – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thị Thu Giang - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô giáo là CT công đoàn, Tổ trưởng chuyên môn và giáo viên chủ nhiệm.
  • Cùng với sự tham dự của BTV Đoàn trường THPT Chuyên Lương Văn Tụy, BTV Đoàn trường THPT Đinh Tiên Hoàng, BTV Đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo, BTV Đoàn trường THPT Ninh Bình - Bạc Liêu, BTV Đoàn trường THPT Hoa Lư A, BTV Đoàn xã Ninh Nhất.
  • Về phía Đại diện Cha mẹ học sinh Nhà trường có bác Vũ Lê Hà - Trưởng ban Đại diện CMHS cùng các bác trong trường trực hội CMHS Nhà trường

         Và không thể thiếu sự  góp mặt của 60 đồng chí đoàn viên ưu tú, đến từ 10 chi đoàn đại diện cho đoàn viên, thanh niên của Nhà trường. 

         Tại Đại hội, đồng chí Đinh Tiến Thành đã thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết đánh giá hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kì 2021 - 2022 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ hoạt động Đoàn nhiệm kì 2022 - 2023. Bản dự thảo nhận được sự đóng góp tích cực từ các Đại biểu tham gia Đại hội.

Đồng chí Phạm Quang Huấn - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trường Đại Học Hoa Lư tặng hoa chúc mừng Đại hội

         Đại hội cũng nhận được nhiều tham luận, chia sẻ của các Đại biểu. Đó là các tham luận Đoàn viên với việc học và rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp” chi đoàn 11A; Về việc chọn trường và định hướng nghề nghiệp chi đoàn 12A; “Đoàn viên với hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao” chi đoàn 12C; tham luận “An toàn giao thông học đường” của chi đoàn 10C.  

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Đặng Thanh Điềm - Phó Bí thư đoàn trường Đại học Hoa Lư, đã ghi nhận những thành tích của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường. Đồng chí cũng đề nghị tiếp tục triển khai hoạt động giáo dục đạo đức cho đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh hơn nữa.

Đ/c Đặng Thanh Điềm - Phó Bí thư đoàn trường Đại học Hoa Lư tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Phùng Thị Thanh Hương - Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, biểu dương các thành tích trong phong trào thanh niên, phân tích những cơ hội và sự sáng tạo trong các hoạt động của BCH Đoàn trường. Trong phát biểu chỉ đạo, đồng chí cũng yêu cầu BCH khóa mới phải đề ra được những mục tiêu, kế hoạch cụ thể, tăng cường công tác giáo dục để nâng cao kết quả học tập, rèn luyện của học sinh Nhà trường. Đồng chí tin tưởng rằng BCH Đoàn trường nhiệm kì 2022-2023 sẽ ra sức rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, năng động, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa phong trào Đoàn của Nhà trường ngày một tiến lên, góp phần khẳng định vị thế trường PTTHSP Tràng An trong ngành giáo dục tỉnh nhà.

Đồng chí Phùng Thị Thanh Hương - Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã phát huy tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2023 gồm 09 đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường PTTHPTTHSP Tràng An.

         Đại hội cũng đã tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Thị Lan Phương – nguyên phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí ủy viên BCH Đoàn trường nhiệm kì 2021-2022. Các đồng chí đã gắn bó và có những đóng góp không nhỏ với với công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường trong những năm gần đây.

Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, khoa học, khách quan Đại hội đã thành công tốt đẹp với sứ mệnh to lớn đưa phong trào Đoàn, Hội thanh niên Nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn!

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2023 ra mắt nhận nhiệm vụ

 Chúc BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2023 thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đã đề ra và kỳ vọng vào một nhiệm kỳ gặt hái được nhiều thành tích cao!

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 561
  • Trong tuần: 5 610
  • Tất cả: 479592
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !