CUỘC THI CẮM HOA NGHỆ THUẬT KỈ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM
Lượt xem: 46
Trong không khí những ngày kỉ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam: 20/10/1930 - 20/10/2023. Đoàn TNCS HCM trường PT THSP Tràng An tổ chức cuộc thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề: “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”.

     Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ – câu nói ấy của Bác đã khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước. Ngày nay, trên con đường "công nghiệp hóa - hiện đại hóa" nước nhà, phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, năng động, sáng tạo, đầy tài năng, trí tuệ, đồng thời, họ vẫn giữ cho mình một lối sống văn hoá, gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc, có lòng nhân hậu, bao dung.

     Nghĩ đến mùa thu, chúng ta sẽ nghĩ đến những dải nắng vàng ấm áp, những cơn gió se lạnh mang theo mùi hương của hoa cỏ may, mang theo sự ấm áp được thêu dệt lên từ tình cảm của người bà, người mẹ,... họ đích thực là một mùa thu ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống. Ngày 20/10 được biết đến là ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Đối với các nữ cán bộ giáo viên trường PTTHSP Tràng An, ngày 20/10 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo thế học sinh thân yêu.

     Để hưởng ứng ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam, trường PT THSP Tràng An tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật giữa các chi đoàn. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy sự giao lưu giữa các chi đoàn và thể hiện tình cảm chân thành đối với quý cô, quý mẹ và các bạn nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

     Hội thi hôm nay diễn ra đầy sôi động và phấn khởi với sự góp mặt đông đủ của thầy cô và các bạn học sinh của trường PTTHSP Tràng An. Những tiếng reo hò vui cười của các thầy cô và các bạn là động lực to lớn cho 11 chi đoàn hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình. Đồng thời, Ban giám khảo cũng đã chọn ra được 7 tác phẩm xuất sắc để bước vào vòng 2 thi thuyết trình. Qua phần thi này, các chi đoàn đều đã có cơ hội để bày tỏ suy nghĩ, chia sẻ thông điệp gửi gắm qua mỗi tác phẩm.

     Kết thúc hội thi, Chi đoàn lớp 11A xuất sắc giành giải Nhất với tác phẩm sen trắng tượng tượng trưng cho sự cao đẹp, thiêng liêng của người phụ nữ trong cuộc sống; hai giải Nhì lần lượt thuộc về chi đoàn 11C và 10C; ba giải Ba thuộc về các chi đoàn 10B, 11D và 12C. Đặc biệt, lớp 10A nhận được giải “Ấn tượng” với tác phẩm được hoàn thành bởi 3 bạn nam cùng màn thuyết trình bằng tiếng Anh đầy thú vị.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận trong cuộc thi:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 591
  • Trong tuần: 5 640
  • Tất cả: 479622
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !