Chuyên đề pháp luật: GIAO THÔNG HỌC ĐƯỜNG
Lượt xem: 28

 “Văn hóa giao thông” – cụm từ đã trở nên rất phổ biến trong xã hội nhưng để hiểu rõ, hiểu sâu về điều đó thì vẫn còn rất nhiều tồn tại. Nhằm mục đích trang bị cho học sinh những kiến thức an toàn khi tham gia giao thông và thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 của nhà trường. Ngày  28/11/2022, trường PTTHSP Tràng An phối hợp với Công an tỉnh Ninh Bình, tổ chức chuyên đề: TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

Về dự và trao đổi tại buổi tuyên truyền có đồng chí trung tá Phạm Việt Hùng – Đội trưởng đội tuyên truyền phòng cảnh sát giao thông và các đồng chí cán bộ công an tỉnh Ninh Bình. Về phía trường PTTHSP Tràng An, có Cô giáo Phùng Thị Thanh Hương – Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, cùng với sự hiện diện của các thầy giáo, cô giáo và gần 400 em học sinh đã có mặt đông đủ trong buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được đồng chí Trung tá Phạm Việt Hùng- Đội trưởng đội tuyên truyền phòng cảnh sát giao thông- trao đổi về tình hình tai nạn giao thông xảy ra trong lứa tuổi học đường trên địa bàn tỉnh, hậu quả khi tai nạn xảy ra, các hành vi vi phạm Luật Giao thông ... và mức xử phạt hành chính đối với từng hành vi vi phạm như: đi xe đạp điện, xe máy điện không đội mũ bảo hiểm, vi phạm về độ tuổi điều khiển; điều khiển mô tô, xe máy có sử dụng chất kích thích, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu, ...

Nhằm hỗ trợ và động viên khuyến khích các em học sinh tìm hiểu và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, cán bộ công an tỉnh Ninh Bình đã dành tặng 50 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh nhà trường với mong muốn đây sẽ là người bạn đồng hành an toàn với các em khi tham gia giao thông.

Thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường, Cô giáo Phùng Thị Thanh Hương – Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng công an tỉnh Ninh Bình và mong rằng qua hoạt động này, các em học sinh sẽ nâng cao nhận thức và hành vi của mình khi tham gia giao thông, góp phần kiến tạo xã hội tiến bộ, văn minh. 

 

Hình ảnh ghi nhận sự vui thích của học sinh nhà trường khi nhận món quà đồng hành từ lực lượng CSGT:

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 325
  • Trong tuần: 2 482
  • Tất cả: 418221
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !