CHÀO MỪNG HỌC SINH KHÓA 5 TRƯỜNG PHỔ THÔNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM TRÀNG AN
Lượt xem: 92
 

Trong lá thư đầu tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi các em học sinh nhân ngày khai trường vào tháng 9 năm 1945, Bác đã viết: "Tôi đã tưởng tượng thấy trước mắt cảnh nhộn nhịp tưng bừng của ngày mở trường ở khắp nơi. Các em hết thảy đều vui vẻ vì sau mấy tháng ngày nghỉ học, sau bao nhiêu cuộc chuyển biến khác thường, các em lại được gặp thầy gặp bạn." Trong không khí đầy háo hức ấy và cũng để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho năm học mới 2024 – 2025, ngày 23 tháng 7 năm 2024, trường PTTHSP Tràng An đã tổ chức thành công chương trình tựu trường trước thềm năm học mới.

Tham dự và chỉ đạo chương trình, Cô giáo Th.sỹ Phùng Thị Thanh Hương – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường PTTHSP Tràng An đã phát biểu chúc mừng thành tích đạt được của các em học sinh khóa 5 trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, đồng thời căn dặn các em những điều cần chuẩn bị để bắt đầu hành trình 3 năm viết tiếp ước mơ dưới mái trường PTTHSP Tràng An.

Cũng tại buổi tựu trường, đồng chí trung tá Phạm Việt Hùng- Đội trưởng đội tuyên truyền phòng cảnh sát giao thông đã tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT cho các em học sinh khóa 5.

Chương trình khép lại trong không khí khí vui tươi, phần khởi, tràn đầy tin yêu hi vọng của quý thầy cô cùng các em học sinh và quý phụ huynh. Hứa hẹn năm học mới 2024 – 2025 với những thắng lợi mới, thành công mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 1 576
  • Tất cả: 489783
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !