Tổ công đoàn Trường PTTHSP Tràng An
Lượt xem: 279

Trường phổ thông thực hành sư phạm Tràng An trực thuộc trường Đại học Hoa Lư, được thành lập theo quyết định số 1415/QĐ-UBND của Ủy Ban nhân dân tỉnh Ninh Bình, ngày 27 tháng 11 năm 2019. Cùng quá trình kiện toàn cơ cấu tổ chức và hoạt động của Trường PTTHSP Tràng An, tổ công đoàn của nhà trường cũng được thành lập và hoạt động.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp chặt chẽ của Ban Giám hiệu, các Phòng Ban chức năng, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường, tổ Công đoàn trường PTTHSP Tràng An góp phần cùng với các tổ chuyên môn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã và đang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ giáo dục phổ thông cấp THPT năm học 2020 - 2021.

Trong quá trình hoạt động, tổ công đoàn Trường  PTTHSP Tràng An đảm bảo phát huy ba chức năng chính: một là, đại diện bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn; hai là, tham gia quản lý, thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động giáo dục của nhà trường; ba là, tuyên truyền vận động, giáo dục đoàn viên công đoàn học tập nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp... Trong đó, việc bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn, là trọng tâm và cũng là mục tiêu hoạt động xuyên suốt của tổ công đoàn.

Tổ công đoàn Trường PTTHSP Tràng An với 21 đoàn viên là những cán bộ, nhân viên và các thầy cô giáo vừa yêu nghề, nhiệt tình, chân thành, có tinh thần trách nhiệm với nghề nghiệp, trẻ trung, sáng tạo trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Với phương châm xây dựng và thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, đoàn viên công đoàn Trường PTTHSP Tràng An luôn “đoàn kết nhất trí” đồng sức, đồng lòng về ý chí và hành động vì sự phát triển của nhà trường và sự nghiệp giáo dục; gắn bó, chia sẻ và giúp đỡ nhau để hoàn thành mọi nhiệm vụ của Công đoàn cấp trên và Nhà trường giao cho./.

Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 317
  • Trong tuần: 2 474
  • Tất cả: 418213
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !